[tintuc]
      Chiếu trúc CAO BẰNG được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là cây tre tự nhiên, được tuyển chọn kĩ lưỡng từ những cây nguyên liệu già trên 10 năm tuổi, đảm bảo cho nan chiếu có độ cứng nhất định, bền và nằm rất mát.Để mua chiếu trúc cao bằng tại quận 2 anh chị chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới sdt : 0942 842 176 để được tư vấn chọn chiếu trúc phù hợp với giường của mình.

chiếu cao bằng tại quận 2


Chiếu trúc Cao Bằng chính hãng quận 2

Chiếu trúc Cao Bằng là thương hiệu chiếu trúc hàng đầu Việt Nam Chiếu trúc Cao Bằng cây được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay 
– Chiếu trúc Cao Bằng sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất Việt Nam. toàn bộ nguyên liệu được làm từ những cây trúc già nhất vùng núi Tây Bắc. 
– Độ bóng đẹp của chiếu xanh hoàn toàn 100% tự nhiên không tẩm ướp hóa chất, thân thiện với môi trường, độ bền cực cao. Khi sản xuất giữ nguyên cật, nan mành dài, ép vải.
 – Đặc tính ưu việt của Chiếu Trúc Cao Bằng: độ bền cao, có nguồn gốc thiên nhiên, giá thành hợp lý… 
– Chiếu Trúc Cao Bằng có ưu điểm mát, khó phai màu, độ bền cao và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
Xem thêm: Chiếu trúc hoa văn 


Chiếu trúc Cao Bằng là sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng. 

Được thiên nhiên ưu đãi, những cây trúc sào trồng trên đất Cao Bằng có màu vàng óng tự nhiên, kết hợp với những kinh nghiệm trong ngâm, sấy, hấp trúc khiến cho sản phẩm chiếu trúc Cao Bằng luôn có màu vàng rơm, trong suốt quá trình sử dụng chiếu luôn thơm và giữ được màu, không bị thâm, không bị mọt mà tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 
Kính mời quý khách đặt hàng sản phẩm chiếu trúc Cao Bằng tại quận 2 chieutretruc.com, địa chỉ: 23/3G Đặng Thùy Trâm,phường 13,quận Bình Thạnh sđt : 0942 842 176. Chất lượng và sự an toàn của người sử dụng luôn được đặt làm tiêu chuẩn hàng đầu trong quy trình sản xuất của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!
 [/tintuc]

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét