[giaban]Liên hệ [/giaban]
[tomtat]



  •  Miễn phí ship hàng từ 2 cái trong Tp.hcm
  •  Bảo hành 6 tháng
  •  Sĩ và lẻ hàng toàn quốc
  • [/tomtat]
    [chitiet]
            Hiện nay, người dân có xu hướng nằm nệm thay giường, nhiều người mua chiếc chiếu trúc trải lên trên tấm nệm để vừa êm, vừa bảo đảm được độ thoáng mát. Ngoài ra, loại chiếu này còn làm vừa ý các bà nội trợ nhờ lợi thế không phải giặt, chỉ cần lau khăn ướt hoặc khăn có thấm cồn là sạch. Do đó, loại chiếu này cũng thích hợp với gia đình đang có trẻ sơ sinh. Chiếu có các kích thước 1,2 m, 1,4 m, 1,5 m và 1,6 m x 2 m. Có hai loại chiếu trúc: chiếu chiếu trúc cao sơn và chiếu trúc tây bắc. Loại chiếu hoa Việt Nam 1,5 m và 1,6 m được người tiêu dùng ưa chuộng vì đẹp và vừa với cỡ giường hơn
    chiếu trúc đẹp,chiếu trúc hoa văn việt nam,chiếu tre truyền thống,chiếu cao sơn,chiếu tây bắc


    Chiếu hoa văn mua ở đâu đẹp và chất lượng tại hcm?

      Nói đến một chiếc chiếu trúc cần nói về ba yêu tố:
    1. Chất lượng
    2. Mẫu mã sản phẩm
    3. Xuất xứ sản phẩm.
       - Nói đến chất lượng chiếu trúc thì ai củng biết đến chiếu trúc hoa New Blinds với nhiều mẫu mã chiếu truyền thống lẫn chiếu hiện đại phù hợp với nhiều căn phòng. 
       - Được sản xuất từ tre tự nhiên với đội tuổi trưng bình từ 5 đến 10 năm nên chiếu nằm rất mát bởi tính hàn vốn có của tre. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt mà một chiếc chiếu trúc Việt Nam mang lại với cảm giác mát rượi khi sử dụng. 
       -Ngoài tính hàn đặc trưng, chiếu còn có độ bền cao và rất dễ dàng khi lau chùi, vệ sinh nên rất phù hợp với cuộc sống bộn bề của người dân Sài Gòn
    Chiếu trúc gấu trúc giá tốt

            Để tăng độ bền và giúp chiếu trúc trong suốt quá trình sử dụng không phải dễ những thực sự cũng không quá khó nếu hiểu rõ đặc tính của chiếu. Để đan thành một chiếc (chiếu tre trúc) hoàn chỉnh thì cần phải có các nguyên liệu như cây tre, cước dùng hoặc dây dù để đan các hạt chiếu lại với nhau, các gân cao xu giúp định hình chiếu một cách dễ dàng. 
    chiếu trúc hoa văn tại hcm
    Chiếu trúc quạt hoa văn

    Các yếu tố nên mua chiếu trúc hoa văn tại Chiếu trúc New Blinds

    Chiếu làm từ những cây tre già tự nhiên, mọc trên vùng núi tây bắc, nên rất chắc, dẻo dai, không bị mối mọt như các loại tre trúc khác. ⇉Các thanh chiếu bản to, chắc chắn, dày dặn và được tuốt và đánh bóng rất mịn.
    ⇉Các thanh chiếu tre sau khi được chẻ, sẽ được tuốt nhẵn theo kích thước đều nhau, và được xếp khít, đẹp, nhẵn tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm.
    ⇉ Đồng thời giúp bạn dễ vệ sinh khi bị bẩn, chỉ cần lau là sạch.  ⇉Chiếu được đan ghép bằng những sợi dây cước rất chắc chắn, viền chiếu được bo và may đẹp, có độ bền cao. 
    ⇉Tấm chiếu trúc sau khi được đan chắc chắn sẽ qua công đoạn in hoa văn. Các hình hoa văn đẹp sẽ tôn thêm vẻ đẹp và sang trọng cho chiếc giường ngủ của bạn.
    Xem thêm: Bảng giá chiếu tre trúc
    Chiếu trúc việt nam
    Chiếu trúc hoa văn quạt

    Giấc ngủ có một vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi chúng ta. Để có một giấc ngủ sâu bạn cần loại bỏ mọi căng thẳng trong công việc và cuộc sống hàng ngày, đồng thời vệ sinh chăn chiếu sạch sẽ. Đặc biệt là vào mùa hè nóng bức thì một chiếc chiếu mềm mịn, mát mẻ thực sự rất cần thiết. 
    Còn chần chừ gì nữa khi mà không chọn cho mình một chiếc chiếu hoa văn đẹp và chất lượng:

    LH: 090 148 9608 -0942 842 176

    Đc: 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Tags: chiếu trúc đẹp,chiếu trúc hoa văn việt nam,chiếu tre truyền thống,chiếu cao sơn,chiếu tây bắc,mành tre che nắng

    [/chitiet]

    Sản phẩm tương tự

    Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét