[giaban]Liên hệ [/giaban] [tomtat]
* Miễn phí ship hàng từ 2 cái trong Tp.hcm
* Bảo hành 6 tháng
* Sĩ và lẻ hàng toàn quốc [/tomtat] [chitiet]
   Xin chào quý khách hàng chúng tôi là Chiếu Tre Trúc chuyên cung cấp các dòng chiếu trúc thương hiệu Việt Nam tại Tphcm.
   Để thật sự mà nói khi quý khách lên mạng và gõ ''mua chiếu trúc tăm Hương Trúc tại Tphcm'' hay ''Chiếu trúc thanh ngang Hương Trúc tại Hcm'' .Thì tất nhiên điều đó có nghĩ rằng quý khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm chiếu trúc tăm Hương Trúc,hay được người thân sử dụng sản phẩm rồi giới thiệu cho quý khách.Bởi nếu một thương hiệu mà chưa từng sử dụng thì khó mà biết tên sản phẩm để tìm kiếm và dễ nhớ tới như vậy.Vì vậy hôm nay tôi viết bài này có vẻ hơi thừa phải không ạ.Nhưng không sao những người dùng và cảm nhận rồi thì chúng ta cùng để lại cảm nhận ở dòng nhận xét phía dưới để tăng thêm niềm tin cho những người mới sử dụng...Sau đây dưới con mắt là nhà cung cấp chiếu trúc tại Hcm tôi sẽ phân tích thêm để quý khách mua chiếu trúc tăm Hương Trúc chính hãng tại tphcm được tốt hơn.

Chiếu trúc tăm hương trúc chính hãng tại hcm
Chiếu trúc tăm Hương Trúc tại Tphcm

Chiếu trúc tăm Hương Trúc.

    Chiếu trúc tăm Hương Trúc là một trong những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được đại đa số người dùng biết đến là sản phẩm có độ bền cao và mẫu mã đẹp,tính tiện dụng trong hình thức sử dụng sản phẩm tốt hơn các dòng sản phẩm khác.Có thể dùng để trải trên nệm,trên giường,trên sàn nhà,trên sạp...
Chiếu trúc tăm hương trúc tại hcm
Chiếu trúc tăm Hương Trúc mua tại Tp.hcm

Đặc điểm của chiếu trúc tăm Hương Trúc tại Tphcm

     Chiếu trúc tăm Hương Trúc có các đặc điểm chính mà chúng ta khi mua chiếu trúc cần biết như sau:

   1.Bề mặt chiếu tăm Hương Trúc

  • Chiếu tăm H&T được lựa chọn những cây trúc già đủ độ tuổi trong việc khai thác,các thanh nan tre trúc được chẻ ra đều và thẳng.Vì vậy mà nằm không bị cấn lưng,khách hàng sử dụng chiếu tăm Hương Trúc sẽ đem lại cảm giác mát lạnh thư thái,thoải mái.
  • Những nan chiếu được vót nhẵn mịn,không ngâm hóa chất,không nhuộm màu,phủ bóng nan chiếu hoàn toàn an toàn với sức khỏe khách hàng.
  • Nan chiếu trúc có màu tự nhiên,mùi thơm tự nhiên của cây trúc,sử dụng càng lâu càng bóng.
  • Các nan chiếu được dệt bởi những sợi chỉ bền chắc,làm cho chiếu có tuổi thọ sử dụng rất cao.
  • Chiếu tăm trúc Hương Trúc được cải tiến hai mặt : 1 mặt nan và 1 mặt vải dày phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm ở Việt Nam.
Chiếu trúc tăm dạng thanh hương trúc giá rẻ
Chiếu trúc tăm hương trúc tại hcm

2. Viền chiếu tăm trúc Hương Trúc.

    Chiếu trúc tăm Hương Trúc được may 1 viền to và 1 viền nhỏ chạy xung quanh chiếu vừa có tính thẩm mỹ cao lại tăng độ bền của chiếu.Các đường may tỉ mĩ dùng loại sợi chỉ nhập khẩu chắc chắn vì vậy mà giữ được viền chiếu rất bền.Khác hoàn toàn với các dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay là chỉ may một viền nhỏ.
Mua chiếu trúc tăm Hương Trúc tại tphcm
Chiếu trúc tăm Hương Trúc có độ bền cao.

3. Phân loại Chiếu trúc tăm Hương Trúc.

    Chiếu trúc tăm Hương Trúc có hai dạng chính là dạng nguyên cây và dạng gập ở chính giữa.Nhằm phù hợp với sở thích của từng người hay những không gian chật hẹp.Hay có thể cất đặt gọn gàng hơn.Đặc biệt với dòng chiếu tăm Hương Trúc dạng gấp đã có cải tiến vải may chính giữa,đường chỉ may và vải bền chắc.Nhằm tăng độ bền của chiếu.
Chiếu trúc tăm hương trúc tốt nhất tại hcm
Chiếu trúc tăm dạng gập giữa Hương Trúc

4. Bao bì đóng gói chiếu trúc tăm Hương Trúc.

   Bao bì đóng gói chiếu trúc thường ít người để ý,nhưng đối với Chiếu trúc tăm Hương Trúc cũng được chúng tôi chú ý rất kĩ vì 1 sản phẩm tốt phải được đóng gói cẩn thân.Vì nhiều khi quá trình sử dụng mình muốn cất đặt thì cần có túi đựng để tránh bụi bẩn.Hay nhiều lúc đi du lịch,các buổi party ngoài trời...chúng ta muốn cầm đi,để trải ngồi nghĩ cũng dễ cầm đi hơn.Đặc biệt chiếu trúc Hương Trúc làm quà biếu,quà tặng vào dịp tết,hay tặng cho người thân thì rất ý nghĩa.Bởi bao bì đóng gói rất đẹp.
Chiếu trúc Hương Trúc có bao bì đóng gói cẩn thận

Giá bán chiếu trúc tăm Hương Trúc tại tp.hcm.

    Những đặc điểm trên có thể thấy rằng chiếu trúc tăm Hương Trúc là một sản phẩm chiếu trúc cao cấp.Quý khách hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm chiếu trúc Hương Trúc tại Tp.Hcm mà không phải lo về giá,sau đây là bảng giá của chiếu trúc tăm Hương Trúc được bán tại cửa hàng chiếu tre trúc.
    Xem thêm: Chiếu trúc hạt Hương trúc
Chiếu trúc tăm cây Hương Trúc
Chiếu H&T : 1m x 1,9m    -->  Giá : 460.000đ
Chiếu H&T : 1,2m x 1,9m -->  Giá : 520.000đ
Chiếu H&T : 1,4m x 1,9m -->  Giá : 590.000đ
Chiếu H&T : 1,6m x 2m    -->  Giá : 640.000đ
Chiếu H&T : 1,8m x 2m    -->  Giá : 730.000đ
Chiếu trúc tăm gập Hương Trúc
Chiếu H&T : 1,6m x 2m    -->  Giá : 670.000đ
Chiếu H&T : 1,8m x 2m    -->  Giá : 760.000đ
Chiếu H&T : 2m x 2,2m    -->  Giá : 890.000đ
Chiếu trúc Hương Trúc giá thành rẻ
Giá bán chiếu trúc tăm Hương Trúc tại Hcm ai cũng có thể sử dụng

Cách mua chiếu trúc tăm Hương Trúc tại các quận huyện Tp.Hcm

    Để đơn giản hơn cho quý khách hàng tại các quận huyện Tp.hcm như Quận 1,2,3,4,5,6, Quận 7,8,9,10,11,12 ,Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận,Tân Bình,Bình Tân,Tân Phú. Các Huyện như Nhà Bè,Bình Chánh,Hóc Môn,Củ Chi. Qúy khách hàng chỉ cần gọi điện tới Hotline: 0942 842 176 báo kích thước cần mua chiếu trúc Hương Trúc bao nhiêu,để nhân viên chúng tôi báo giá,(qúy khách hàng luôn nhớ khi mua từ 2 cái trở lên,tại nội thành HCM sẽ được miễn phí Ship).Sau đó cho chúng tôi địa chỉ,thông tin người nhận hàng. Sẽ được nhân viên ship hàng trong thời gian sớm nhất,trong vòng 15h kể từ khi xác nhận đơn hàng.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay quý khách hàng muốn tư vấn thêm xin mời liên hệ : 
Phòng Kinh Doanh
Mr.Quốc : 0942 842 176
Mr.Hội :   0901 489 608
Web đặt hàng: https://chieutrucsaigon.com/
Email: Chieutrucsaigon@gmail.com
Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm,phường 13,quận Bình Thạnh
Xem thêm: Mua chiếu trúc cao bằng chính hãng tại hcm
 [/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét