[giaban]Liên hệ [/giaban]
[tomtat]

  •  Miễn phí ship hàng từ 2 cái trong Tp.hcm
  •  Bảo hành 6 tháng
  •  Sĩ và lẻ hàng toàn quốc
  • [/tomtat]

    [chitiet]
      CHIẾU TRÚC GIẢI PHÁP GIẤC NGỦ CHO BẠN VÀ NGƯỜI THÂN

        Chiếu trúc hạt vàng phù hợp cho những chiếu giường có kích thước gường của bạn, với chất lượng hạt trúc đạt chuẩn, sản phẩm hoàn thiện qua hơn 20 công đoạn khác nhau và kiểm tra kỷ lưỡng để có thể mang đến tay người tiêu dùng việt nam chất lượng nhất và có độ an toàn sức khỏa cao. chũng tôi luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng tại tp.hcm sự hài lòng tuyệt đối..

    Nếu cơn nóng nực của mùa hè là lý do khiến gia đình bạn ngủ không ngon giấc thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay sản phẩm chiếu trúc hạt to màu trắng loại không viền để giải tỏa ngay nắng nóng – cho giấc ngủ thật ngon và sâu. 


    CHIẾU TRÚC MẮT TO MÀU TRẮNG KHÔNG VIỀN 1.2X190CM (1.2M)

        Chiếu trúc hạt vàng là thương hiệu chiếu đã có mặt trên thị trường gần 30 năm, chiếu trúc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đẹp về mẫu mã, an toàn về chất lượng.
    Chiếu trúc không viền được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cây tre, cây trúc tự nhiên, được tuyển chọn kĩ lưỡng từ những cây nguyên liệu già trên 10 năm tuổi, đảm bảo cho mắt chiếu có độ cứng nhất định, bền và khó bị đập vỡ. Mắt chiếu to, dày và được kết nối với nhau bằng một loại cước dai, dẻo, cực kỳ bền chặt. Nhờ vậy chiếu có độ bền cao, hạn sử dụng chiếu trên 5 năm. 
    chiếu trúc hạt vàng giá rẻ

    ĐẶC ĐIỂM CHIẾU TRÚC HẠT VÀNG TẠI HCM

    * Chiếu trúc mắt to màu trắng loại không viền được xem là sản phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ mùa hè vì mang đến cảm giác mát mẻ sảng khoái ngay lập tức cho người sử dụng. 
    * Mắt chiếu to, đều, được kết với nhau bằng cước trắng dai dẻo, kết cấu chiếu rất vững chắc và gọn gàng. 
    * Màu trắng giúp thiết kế của chiếc chiếu thêm phần trang nhã, sang trọng. 
    * Chiếu trúc mắt to màu trắng loại không viền có độ bền cao nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu cây tre, cây trúc tự nhiên đã trưởng thành. Hạt chiếu rất vững chắc và khó bị vỡ. 
    * Chiếu rất an toàn với người sử dụng nhờ gia công tự nhiên không sử dụng hóa chất độc hại, không mối mọt hay ẩm mốc, không lưu lại mùi hôi và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. 
    * Kích thước: 0.8x1.9m


    SẢN PHẨM CHIẾU TRÚC HẠT VÀNG PHÙ HỢP CHO MÙA HÈ


    Chiếu tre trúc đặc biệt phù hợp với thời điểm mùa hè oi bức hay những thành phố đông đúc nắng nóng quanh năm vì có tính hàn (lạnh) giúp đem đến cảm giác mát mẻ thoải mái, xua tan ngay cơn nóng nực. Chỉ cần chạm nhẹ, cơn lốc tươi mát sẽ lan tỏa khắp cơ thể và giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng. 

    Chiếu trúc hạt màu trắng loại không viền còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực đỉnh. Nhờ kết cấu hàng trăm lỗ khí li ti bên trong mắt chiếu, cơ thể bạn sẽ luôn được khô thoáng và thoải mái.
        Mặt chiếu trúc phẳng và êm ái nhờ được gia công kĩ lưỡng và đều tăm tắp, không hề gây đau lưng mà ngược lại còn có thể hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp. Bạn có thể trải chiếu trực tiếp lên sàn hoặc phủ lên giường nệm để nằm. Chiếu trúc được thiết kế đẹp, độ bền cao

    Chiếu trúc được thiết kế đẹp, độ bền cao

    Hiện nay dòng chiếu trúc 1.2m còn được sử dụng nhiều tại văn phòng công ty trong các giờ nghỉ trưa vì chiếu khá nhẹ và tiện dụng đặc biệt là chiếu rất bền.
    Về mặt thẩm mỹ, chiếu trúc mắt to màu trắng loại không viền có kiểu dáng trang nhã, gam màu trắng thanh lịch giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên thoáng mát và sang trọng.

    Chiếu dễ dàng lau chùi vệ sinh, không lưu lại mùi khó chịu, mùi mồ hôi, mùi cơ thể, không mối mọt ẩm mốc hay sử dụng hóa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn với làn da và sức khỏe gia đình bạn. 

    Chiếu trúc được thiết kế đẹp, độ bền cao
    Chiếu trúc kết hợp với nệm làm cho phòng ngủ thân thiện và thoải mãi

    Mua chiếu trúc ở đâu tốt nhất hcm

    Lựa chọn và mua cho mình một sản phẩm chiếu trúc tốt là mong muốn của khách hàng, Chiếu trúc hcm thấu hiểu điều đó nên trong nhiều năm qua việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, và để tăng cao chất lượng sản phẩm New Blinds đã đầu tư mạnh vào dây chuyền sản xuất, nhân công và nguyên liệu tốt nhất.

    Hãy truy cập website chieutretruc.com hoặc gọi điện để được tư vấn chọn chiếu trúc phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: 
    Hotline: 0942 842 176 
    ĐC:42 Chu Văn An,P26,Quận Bình Thạnh
    [/chitiet]
    [hot] -08% [/hot]

    Sản phẩm tương tự

    Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét