[giaban]Liên hệ [/giaban] [tomtat] 
* Miễn phí ship hàng từ 2 cái trong Tp.hcm 
* Bảo hành 6 tháng 
* Sĩ và lẻ hàng toàn quốc [/tomtat]
 [chitiet] 
    Địa chỉ mua chiếu trúc 1m8 quận bình thạnh số 23/3G Đặng Thùy Trâm,phường 13,quận Bình Thạnh là địa chỉ cung cấp chiếu uy tín nhất tại sài gòn với phương châm mang đến chất lượng chiếu trúc tốt và độ bền cao.
    Chiếu tre việt Nam là sản phẩm rất phổ biến từ lâu giúp đem đến sự thoải mái, giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Vào những ngày thời tiết mùa hè nóng nực, chiếu trúc là sản phẩm không thể thiếu giúp đem đến sự mát mẻ, thay cho các loại đệm mùa đông. Một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm đó là chiếu trúc hạt nhỏ không viền màu vàng 1m8x 2m. 



Những ưu điểm không thể bỏ qua của chiếu trúc hạt nhỏ không viền

  • Độ bền cao với chiếu trúc 1.8m
  • Sạch sẽ dễ vệ sinh
  • Tạo sự mát mẻ, dễ chịu cho người nằm
Mua chiếu trúc theo nhu cầu là hãy đảm bảo rằng bạn mong muốn kích thước, kiểu dáng và màu sắc của chiếu ra sao. Nếu bạn là sinh viên hay sống 1 mình hoặc 2 người, cùng một không gian không lớn lắm thì cỡ chiếu từ 0,8-1,4m là lựa chọn hợp lí nhất. Đồng thời hãy đảm bảo rằng màu sắc của chiếu hài hòa với màu của tường hoặc không gian phòng ngủ, điều này sẽ đem lại hiệu quả về mỹ cảm rất lớn cho bạn. 
chiếu tăm 1.8m
Có thể chiếu tăm là một sự lựa chọn hợp lý
Cùng với đó sẽ hạn chế việc mua nhầm phải hàng nhái, kém chất lượng. Vì vậy hãy dựa vào những thông tin về cơ sở phân phối, sản xuất chiếu trúc 1m8 để bước đầu có lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình bạn.
Ở tphcm bạn không nên bỏ qua địa chỉ mua hàng tại số 23/3G Đặng Thùy Trâm,phường 13,quận Bình Thạnh

Xem thêm: 
   Chiếu trúc tăm hương trúc


chiếu trúc 1m8
Chiếu trúc 1m8 chất lượng cao

Cách lựa chọn chiếu trúc 1m8 hợp lý

 Khi bạn lựa mua một sản phẩm bất kì, bên cạnh những yếu tố khách quan khác, hãy tin tưởng hơn về sự quan sát của bản thân, đối với chiếu trúc 1.8m cũng vậy, hãy chú ý các đặc điểm sau để biết đâu là chiếu tốt: 
Mặt chiếu bóng, mịn không bị sần, bị tróc hoặc có dằm, dăm của gỗ tre. Các mắt chiếu được bện chặt với nhau, khắng khít và đều đặn bởi các sợi cước dày cùng gân chiếu là cao su dẻo 
Lúc cầm trên tay, bạn sẽ cảm nhận được độ chắc, độ nặng của chiếu cũng như các mắt chiếu. Nếu sản phẩm quá nhẹ thì đây là chiếu được sản xuất từ tre non, có độ bền thấp 
Đường viền, nút thắt, cách bện, thắt rất chặt tay, tinh xảo, không bị thô hay chùn, nhão, đặc biệt không bị dư ra cước hay gân chiếu.
chiếu trúc hương trúc 1m8

Hãy đến với Chiếu Trúc Sài Gòn để luôn có được những lợi ích cao nhất ngay hôm nay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ 
HOTLINE (24/24) : 
Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc
 : 0942 842 176
Email : Chieutrucsaigon@gmail.com​

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm,phường 13,quận Bình Thạnh
[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét