[tintuc]
     (Mua chiếu trúc quận 5) Chắc hẳn rất nhiều khác hàng chưa biết đến loại chiếu trúc mà do người Việt Nam sản xuất và nằm cực kì yêu thích đó là chiếu trúc cao bằng sản xuất được nhiều người dùng tại Miền Bắc rất yêu thích trong khi đó tại Miền Nam chiếu trúc này rất ít người biết đến.
    Chiếu trúc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nguyên liệu chủ yếu được lấy từ những rừng trúc già nhất của vùng núi Cao Bằng, không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất chiếu, nan chiếu trúc tự nhiên 100% không độc hại, đảm bảo sức khỏe.

Mua chiếu trúc quận 5

     Chiếu trúc Cao Bằng là sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng. Được thiên nhiên ưu đãi, những cây trúc sào trồng trên đất Cao Bằng có màu vàng óng tự nhiên, kết hợp với những kinh nghiệm trong ngâm, sấy, hấp trúc khiến cho sản phẩm chiếu trúc Cao Bằng luôn có màu vàng rơm, trong suốt quá trình sử dụng chiếu luôn thơm và giữ được màu, không bị thâm, không bị mọt mà tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Kính mời quý khách đặt hàng sản phẩm chiếu trúc tăm của Việt Nam – ủng hộ phong trào Người Việt Dùng Hàng Việt
Xem thêm: Chiếu trúc quận  4
Mua chiếu trúc quận 5

Mua chiếu trúc cao bằng cho gia đình quận 5

Tại sao nên sử dụng chiếu trúc? 
Chiếu trúc được sản xuất hoàn toàn từ tre tự nhiên có tuổi thọ trung bình từ 8 đến trên 10 năm. Các cây tre sau khi khai thác sẽ được sàng lọc để chọn ra những thanh tre tốt nhất để sản xuất chiếu trúc hay còn gọi là chiếu cao sơn. Do tre có tính hàn, sờ vào mát và có cảm giác rất dễ chịu nên các sản phẩm làm từ tre cho giá trị sử dụng cao. Chiếu trúc nằm rất mát, dễ chịu và rất phù hợp với những vùng có thời tiết nắng nóng quanh năm như tại Tp HCM và các tỉnh miền tây, miền đông nam bộ và mùa hè tại các tỉnh miền trung, miền bắc. Ngoài ra chiếu trúc còn có khả năng kháng khuẩn cao, tốt cho người bị các bệnh về xương khớp cũng như người già và có thể sử dụng được với trẻ nhở từ trên 3 tuổi. Đặc điểm nổi bật nữa mà một chiếc chiếu trúc Việt Nam mang lại là chiếu rất dễ vị sinh lau chùi. Chỉ cần một chiếc khăn ướt lau qua là có thể sử dụng được ngay mà không cần phải giặt như các loại chiếu thông thường khác.
Mua chiếu trúc quận 5

Hướng dẫn vệ sinh chiếu trúc sau khi mua về 

Chiếu trúc rất dễ vệ sinh, nhưng để đảm báo chiếu luôn sạch thì các công việc vệ sinh định kỳ là cần thiết. Khi mua chiếu trúc về việc đầu tiên là ta nên sử dụng khăn ướt lau đều 2 mặt chiếu từ 4 đến 5 lần rồi mang phơi ngoài nắng khoảng 15 phút. Nên phơi năng theo định kỳ 1 tháng 1 lần để tiêu diệt các vi khuẩn bám lại lâu ngày trên chiếu. Và tuyệt đối không được ngâm chiếu trong nước bởi nước rất dễ ngấm vào sâu bên trong mắt chiếu rất lâu khô và không an toàn khi sử dụng bởi hơi nước từ chiếu có thể ngấm vào người khi ngủ, điều này sẽ khiến cơ thể mất nhiệt và rất dễ cảm.
MUA CHIẾU TRÚC CAO SƠN QUẬN 5

Địa chỉ bán chiếu trúc cao sơn tại hcm anh chị có thể tới tham khảo.

Chiếu Tre trúc tại New Blinds tại 23/3G Đặng Thùy Trâm,phường 13,quận Bình Thạnh là nhà phân phối chính thức sản phẩm chính hãng Chiếu Trúc Cao Bằng . 
Chúng tôi nhận bán buôn bán lẻ. Chúng tôi cam kết giá tốt nhất rẻ nhất tại HCM. Khách hàng có thể qua cửa hàng xem trực tiếp sản phẩm hoặc đặt mua qua Hotline trên website. Nhận chuyển hàng toàn HCM, vận chuyển nhanh nhất 30 phút có tại nhà khách hàng . Thanh toán tại nhà khi hoàn toàn yên tâm về chất lượng

Moi chi tiết liên hệ: 0942 842 176

Đc: 23/3G Đặng Thùy Trâm,phường 13,quận Bình Thạnh
  [/tintuc]

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét