[giaban]850,000 đ[/giaban]
[giacu]1200,000 đ[/giacu]
[tomtat]


*Miễn phí ship hàng từ 2 cái trong Tp.hcm
*Bảo hành 6 tháng
*Sĩ và lẻ hàng toàn quốc
[/tomtat]
[chitiet]
     Chiếu trúc hạt đặc biệt phù hợp với thời điểm mùa hè oi bức hay những thành phố đông đúc nắng nóng quanh năm vì có tính hàn (lạnh) giúp đem đến cảm giác mát mẻ thoải mái, xua tan ngay cơn nóng nực. Chỉ cần chạm nhẹ, cơn lốc tươi mát sẽ lan tỏa khắp cơ thể và giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng. Chiếu trúc hạt màu trắng loại không viền còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực đỉnh.

 Chiếu trúc không viền 1.6 x 1.9m màu trắng

     Chiếu trúc hạt vàng là thương hiệu chiếu đã có mặt trên thị trường gần 30 năm, chiếu trúc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đẹp về mẫu mã, an toàn về chất lượng. Chiếu trúc không viền được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cây tre, cây trúc tự nhiên, được tuyển chọn kĩ lưỡng từ những cây nguyên liệu già trên 10 năm tuổi, đảm bảo cho mắt chiếu có độ cứng nhất định, bền và khó bị đập vỡ. Mắt chiếu to, dày và được kết nối với nhau bằng một loại cước dai, dẻo, cực kỳ bền chặt. Nhờ vậy chiếu có độ bền cao, hạn sử dụng chiếu trên 5 năm.
    Chiếu trúc mắt to màu trắng loại không viền. được xem là sản phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ mùa hè vì mang đến cảm giác mát mẻ sảng khoái ngay lập tức cho người sử dụng. Mắt chiếu to, đều, được kết với nhau bằng cước trắng dai dẻo, kết cấu chiếu rất vững chắc và gọn gàng. 
Chiếu trúc mắt to màu trắng loại không viền

Chiếu trúc mắt to màu trắng loại không viền

Chiếu trúc mắt to màu trắng loại không viền 1.6m

Bảng giá chiếu trúc hạt không viền tại tp.hcm 

*Chiếu trúc -1m8 x 2.0m giá: 910.000 
*Chiếu trúc -1m6 x 2.0m giá: 850.000 
*Chiếu trúc -1m4 x 2.0m giá: 780.000 
*Chiếu trúc -1m2 x 1.9m giá: 680.000 
*Chiếu trúc -1m x 1.9m giá : 650.000  

Mua chiếu trúc ở đâu tốt nhất hcm 

Lựa chọn và mua cho mình một sản phẩm chiếu trúc tốt là mong muốn của khách hàng, Chiếu trúc hcm thấu hiểu điều đó nên trong nhiều năm qua việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, và để tăng cao chất lượng sản phẩm New Blinds đã đầu tư mạnh vào dây chuyền sản xuất, nhân công và nguyên liệu tốt nhất. 
Hãy truy cập website chieutretruc.com hoặc gọi điện để được tư vấn chọn chiếu trúc phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình bạn. 
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Hotline: 0942 842 176 
23/3G Đặng Thùy Trâm,phường 13,quận Bình Thạnh
[/chitiet]

[hot] -08% [/hot]

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét