[tintuc]
       Bạn đã biết nơi bán chiếu trúc gần nhất mà có thể ship quaQuận 1 thuộc thành phố HCM chưa?Một chiếc chiếu vừa sang trọng lại có khả năng làm mát cơ thể thì ai ai cũng thích thú vô cùng khi được sở hữu nó. Chắc hẳn bạn đã biết chúng tôi đang nói đến chiếc chiếu nào rồi chứ? Một chiếc chiếu Tây Bắc mát lạnh sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn trong mùa hè. 

MUA CHIẾU TRÚC TÂY BẮC QUẬN 1 GIÁ RẺ
MUA CHIẾU TRÚC TÂY BẮC QUẬN 1 GIÁ RẺ

      Chiếu trúc tây bắc làm từ những cây tre già tự nhiên, mọc trên vùng núi đá vôi của tỉnh CAO BẰNG,TÂY BẮC nên rất chắc, dẻo dai. Chúng được lựa chọn kỹ càng từ những cây tre già, to, chắc, thẳng đẹp. Thanh chiếu tre sau khi được chẻ, tuốt nhẵn theo kích thước đều nhau, được hấp sấy khô cẩn thận để tránh mối mọt và không hề sử dụng hóa chất nên rất an toàn cho người sử dụng. Chiếu được đan ghép bằng những sợi dây dù chắc chắn, viền chiếu đẹp, có độ bền cao.
 Chiếu CAO BẰNG,TÂY BẮC quận 1

 Chiếu thanh TÂY BẮC quận 1
Chiếu tây bắc giá rẻ quận 1

Mua chiếu tây bắc tại hcm như thế nào?

   Nếu bạn đang muốn thay mới chiếu trúc,chiếu tre cho những chiếc giường của mình vào mùa hè nắng nóng này.Hãy tìm đến những địa chỉ mua chiếu tre trúc tin cậy.Hoặc đến với Chiếu tre trúc để mua cho mình được những sản phẩm chất lượng,chính hãng,đúng với giá thành nhất. Địa chỉ cơ sở chúng tôi nằm tại: 21/5,Chu Văn An,Bình Thạnh,Tp.HCM. Rất tiện cho quý khách hầu hết các Quận Bình Thanh,Phú Nhuận,Gò Vấp,Quận Tân Bình,Bình Tân,Tân Phú,Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12 tới mua hàng.Những khách hàng ở xa chúng tôi nhận gửi hàng về các tỉnh thành trong cả nước với giá ưu đãi nhất.
LH : 0942 842 176 - 0901 489 608
 [/tintuc]

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét