[tintuc]
       Địa chỉ bán chiếu trúc hạt vàng tại tp.hcm đặc biệt quận bình thạnh
Bạn đang thắc mắc không biết nên mua chiếu trúc ở đâu tại TpHCM? Tìm một địa chỉ bán chiếu trúc uy tín chất lượng tại TpHCM thật khó?
Bạn đừng lo lắng, Đại lý Chiếu Tre Trúc chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm làm từ tre, đặc biệt là chiếu tre tại thị trường Việt Nam và có trụ sở chính tại Sài Gòn – TpHCM.


Tại số 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
địa chỉ bán chiếu trúc hạt vàng

 Ưu nhược điểm của một chiếc chiếu trúc mang lại

Có thể bạn chưa biết, cây tre có một ưu điểm khá đặc biệt là tính hàn, vậy với tính hàn đó cây tre mang tới giá trị gì cho người sử dụng.
Dựa vào tính hàn đặc chưng của tre mà người ta nghĩ tới sản phẩm làm ra chắc chắc cũng mang tới cảm giác mát lạnh vốn có.
Chiếu trúc chính là sản phẩm độc đáo đó, được kết lại từ hàng ngàn mắt chiếu cùng với gân chiếu và dây cước để tạo ra một sản phẩm chiếu nằm mang giá trị cao cho người sử dụng.
Xem thêm: Chi tiết về chiếu trúc hạt vàng
  #
Các ưu nhược điểm của chiếu:
1. Ưu điểm:
  • Chiếu nằm mát vào mùa hè.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Có khả năng kháng khuẩn tốt
  • Độ bền cao
2. Nhược điểm:
    Chiếu khá nặng (Từ 5kg tới hơn 13kg tùy kích thước).
    Khó khô khi bị ngâm nước.
Đại lý Chiếu Tre Trúc

Ưu điểm vượt trội của một chiếc chiếu trúc giá rẻ tại TPHCM 

       Được làm hoàn toàn từ tre tự nhiên kết hợp với dây cước và các đường gân chiếu dầy, dẻo dai và đẹp điều đó là yếu tố giúp cho sản phẩm trở lên thân thiện, hài hòa và có giá trị sử dụng cao. Chiếu có tác dụng tức thì khi sử dụng với cảm giác mát lạnh khi tiếp xúc trực tiếp với các hạt chiếu. Cảm gián trơn lãng cũng là điểm nhấn để tạo cảm giác dễ chịu khi nằm. Ngoài ra một chiếc chiếu trúc giá rẻ không đơn giản chỉ bởi giá thành thấp mà thực tế là giá trị nó mang lại có tương sứng với những gì khách hàng bỏ ra và chiếu trúc thực chất đem đến lợi ích không nhỏ cho người dùng. Đặc biệt, với người bị mắc các bệnh về xương khớp thì việc sử dụng chiếu tre trở lên cần thiết hơn bao giờ hết bởi cảm giác đau nhức sẽ bớt đi khá nhiều.

Hãy truy cập website chieutretruc.com hoặc gọi điện để được tư vấn chọn chiếu trúc phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình bạn. 
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Hotline: 0942 842 176 
ĐC:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
 [/tintuc]

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét