[tintuc]
      Trọng cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đâu đâu ta cũng bắt gặp bóng dáng của cây tre. Với đặc tính dẻo dai, dễ dàng chế tác thành nhiều vật dụng, lại mang tính mát, những vật dụng làm từ tre luôn rất bền và thân thiện với người dùng.

      Chiếu trúc là một sản phẩm rất thân thuộc với người dân Việt Nam. Nguyên liệu chủ yếu để làm chiếu trúc là từ tre. Chiếu trúc có giá thành cao hơn các loại chiếu thông thường khác (như chiếu cói, chiếu nhựa…). Tuy vậy, chiếu trúc vẫn rất được ưa chuộng vì độ bền cao lại tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là vào mùa hè, nằm trên chiếu trúc rất mát, góp phần đem lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và những giấc ngủ chất lượng cho người sử dụng.

Cây tre, một nét văn hóa đẹp của người việt
Cây tre, một nét văn hóa đẹp của người việt

Quy trình sản xuất chiếu trúc..

Từ những thanh tre trưởng thành được khai thác tại Việt Nam và trải qua quá trình sàng lọc cẩn thận để lựa ra những thanh tre có chất lượng tốt nhất, bền và chắc chắn nhất trước khi chuyển sanh quá trình tạo hình cho hạt chiếu.

Xem thêm: Chiếu tre cao sơn đẹp


Các hạt chiếu sau quá trình tạo hình sẽ được xử lý cẩn thận, tạo độ bóng bề mặt và được phơi nắng trước chuyển sang quá trình tạo màu tự nhiên cho sản phẩm.

Để tạo ra một hạt chiếu có thể sử dụng được phải trải qua một khoản thời gian nhất định với qui trình được định sẵn để đảm bảo chất lượng của hạt chiếu trức khi đưa đi đan thành phẩm. Một chiếc chiếu trúc Việt Nam phải trả qua một quy trính xử lý nghiêm ngặt trước khi sản phẩm tới được tay người tiêu dùng.




Nguyên liệu sản xuất chiếu trúc Việt Nam

Các mắt chiếu sau khi được xử lý sẽ được đan bằng các sợi cước rất chắc chắn và nhỏ và được nâng đỡ bởi các đường gân cao su với các màu sắc như xanh, trắng, nâu, đỏ... để hình thành nên một chiếu chiếu với nhiều màu sắc hài hòa và tinh tế.
Chiếu trúc sau khi đượ đan thành phẩm sẽ được chúng tôi phân phối đi khắp các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là tại Sài Gòn, TpHCM có duy nhất một kho xưởng phân phối chính thức đến người dùng.

Thợ đan chiếu trúc lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm
Thợ đan chiếu trúc lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm

Mua chiếu trúc tại Tp.HCM bền đẹp, chất lượng

Để mua chiếu trúc chất lượng, bạn cần chú ý mua tại những cửa hàng uy tín, không nên mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Nên chắc chắn sản phẩm chiếu trúc bạn mua có nguồn gốc và được sản xuất tại Việt Nam. Tốt nhất là bạn nên mua chiếu trúc của những thương hiệu nổi tiếng.

Chieutretruc.com là một trong những thương hiệu sản xuất chiếu tre – trúc uy tín tại Việt Nam. Vơn hơn 30 năm trong nghề làm chiếu, Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng – bảo hành miễn phí 12 tháng.

Chiếu trúc giúp không gian phòng ngủ thêm sang trọng và hài hòa

Những sản phẩm chiếu trúc của chúng tôi đều được gia công tỷ mỉ. Từng hạt trúc đều màu, được gia công bề mặt láng mịn, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chiếu tre trúc phân phối sản phẩm trên toàn quốc, hoặc nếu bạn ở Tp.HCM bạn có thể tới cửa hàng để mua chiếu theo địa chỉ sau tại số 42 Chu Văn An,P26,Quận Bình Thạnh

TP.HCM

Chieutretruc.com hy vọng bằng những sản phẩm chất lượng, sẽ góp phần đem lại sự thư giãn cùng giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

[/tintuc]

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét